Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Nhà vô địch châu Âu bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2018

Bồ Đào Nha vừa gây bất ngờ sở hữu chức vô địch Euro 2016 bỗng dưng được giám định quá cao. HLV Santos đã "thay máu" hoàn toàn đội bóng về lối chơi. Thay vì thời trang tiến công đậm chất khoa học như trước đấy, người thương Đào Nha sẵn sàng "xù lông" và ưng ý sở hữu các thắng lợi tối thiểu.- Theo the thao 24h
Thụy Sỹ - Bồ Đào Nha: Thử thách đợi vua châu Âu - 1
phổ biến khó khăn đang đợi ý trung nhân Đào Nha tại St. Jacob Park
Họ đã chinh phục lục địa già theo bí quyết Đó và rộng rãi khả năng cũng sẽ giành vé đến World Cup 2018 bằng đường tương tự. bây giờ, người tình Đào Nha ko mang nhiều lựa chọn trong khi Ronaldo đã 31 tuổi cùng lúc hàng công chỉ còn Nani sáng giá.
Nhà vô địch châu Âu bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2018 có phần đông cạnh tranh. Ronaldo vẫn chưa thể thi đấu sau chấn thương từ trận chung kết hồi tháng 7. cách đây không lâu, Andre Gomes cũng vướng mắc về cơ trong trận giao hữu gặp Gibraltar và đã trở về Barca.
người tình Đào Nha vừa với màn khởi động nhẹ nhõm trước Gibraltar. Nani cộng đồng đội quá dễ dàng để ghi 5 bàn thắng. tuy nhiên, Con số này không với phổ thông ý nghĩa. Gibraltar vừa mới gia nhập UEFA và cố nhiên quá thiếu trình độ để làm cho "quân xanh". Mục đích chính của HLV Santos chỉ là lên dây cót tinh thần trước chuyến đi khó khăn đêm nay.
Về phía đội chủ nhà, dù rằng ko có thành tích quá cao tại Euro 2016 nhưng họ vẫn miêu tả được hồ hết. Thụy Sỹ là tập thể đồng đội, tinh thần đoàn kết đấy được phát huy tối đa khi thi đấu. Thầy trò Vladimir Petković đã giới hạn bước tại vòng 1/8 nhưng bất bại chỉ cần khoảng đá chính thức.
Tại bảng B vòng cái World Cup 2018, Thụy Sỹ và tình nhân Đào Nha là hai ứng viên mạnh nhất (còn lại gồm Hungary, Latvia, Đảo Faroe, Andorra) chính vì thế, cuộc chiến này sẽ quyết định phổ biến đến cục diện cuộc đua. Lần này, chỉ với đội dẫn đầu được quyền tới thắng Nga, vị trí thứ hai sẽ phải tranh vé vớt.
Thiếu 2 ngôi sao quan yếu bậc nhất và phải hành binh tới Thụy Sỹ, rõ ràng ý trung nhân Đào Nhađang lành ít dữ phổ biến. Nên nhớ rằng 6 lần tới xứ sở đồng hồ trong lịch sử, "Seleccao" chỉ giành được độc nhất một chiến thắng.
dự đoán ty so truc tuyen: Thụy Sỹ 1-0 người tình Đào Nha
Đội hình dự kiến:
Thụy Sỹ ty le bong da (4-2-3-1): Sommer; Lichtsteiner, Schar, Djourou, Rodriguez; Behrami, Xhaka; Frei, Dzemaili, Mehmedi; Seferovic
người tình Đào Nha (4-3-3): Eduardo; Cancelo, Pepe, Alves, Guerreiro; Moutinho, Carvalho, Joao Mario; Quaresma, Eder, Nani

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :