Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Thêm một nhóm K-pop bị "chảy máu" thành viên

Thành viên Jihae của nhóm nhạc nữ năm thành viên Girl’s Day sẽ rời nhóm để tiếp tục việc học, một điều khá hiếm hoi trong làng K-pop hiện nay.
Sau khi Jihae ra đi, Girl’s Day sẽ tiếp tục hoạt động để quảng bá cho album mới.

Nhóm Girl’s Day với đội hình năm thành viên (từ trái sang) Sojin, Jihae, Yura,
Minah và Hyeri

Công ty quản lý của nhóm cho biết: “Vì lý do cá nhân, Jihae sẽ không còn trong đội hình nhóm, bắt đầu từ đợt quáng bá cho album mới của nhóm vào ngày 26.10 sắp tới. Trong khi đó, Sojin, Yura, Minah và Hyeri sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là một nhóm nhạc bốn thành viên”.
“Việc rời nhóm xuất phát từ nguyện vọng cá nhân của Jihae và đã được cô cân nhắc trong một thời gian dài. Một phần là do Jihae muốn tập trung vào việc học (cô đang theo học ngành múa tại Đại học Sungkyunkwan)... Còn sự nghiệp sau này của Jihae, thì chúng tôi và Jihae sẽ thảo luận về nhiều lựa chọn khác nhau cho cô ấy”, công ty quản lý tiếp tục.

Jihae là thành viên thứ ba rời Girl's day, sau khi Jisun và Jiin
tách nhóm chỉ 2 tháng sau ngày ra mắt

Trước đó, hồi tháng 8 năm nay, Jihae đã phải tạm ngừng hoạt động với Girl’s Day vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, cộng đồng mạng nghi ngờ nguyên nhân thật sự của quyết định này là một vụ bắt nạt trong nhóm.
Dòng tweet bí ẩn của Jihae: “Mối quan hệ, ước mơ, từ bỏ, tiền bạc, công việc, thành công, đời tư, sự bướng bỉnh, niềm tin, và sự ganh ghét của một người phụ nữ?”, lại càng tăng thêm sự hoài nghi trong dư luận.
Khác với Jihae, nhiều ngôi sao trẻ như IU, Suzy (miss A), nam diễn viên Yoo Seung Ho đã phải từ bỏ việc học để tiếp tục sự nghiệp. Vì vậy, những người hâm mộ đều rất ủng hộ quyết định của Jihae và chờ đợi sự trở lại của cô trong làng showbiz.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :