Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Ibra đã có khởi đầu như mơ khi khoác áo MU

Cựu ngôi sao của MU và là đồng hương của Ibra, Jesper Blomqvist, đã có những nhận xét sau màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Thụy Điển.
Ibra cần cố gắng nhiều hơn để được yêu mến như Cantona - 1



Ibra đã có khởi đầu như mơ khi khoác áo MU. Cựu tiền đạo PSG đã ghi 4 bàn sau 3 trận đấu chính thức đầu tiên cùng trong ty le bong da của  "Quỷ đỏ". Phong độ ấn tượng của Ibra khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Mới đây, cựu ngôi sao, và là đồng hương với Ibra, Jesper Blomqvist, đã có những lời nhận xét về màn trình diễn đáng kinh ngạc của siêu sao 34 tuổi.
Jesper Blomqvist cho hãng tin the thao 24h biết: "Zlatan đã có sự khởi đầu không thể tốt hơn. Thật không thể tin được anh ấy lại có thể làm được như vậy. MU là một thử thách vô cùng khó khăn nhưng cũng vô cùng tuyệt vời để Zlatan chinh phục."
"Zlatan làm cho tôi nhớ tới Cantona. Anh ấy đã cho mọi người thấy tố chất của một nhà vô địch trong bong da ngoai hang anh, của một cầu thủ sinh ra để chiến thắng. Ibra lạnh lùng, điềm tĩnh và đầy tự tin, y hệt Cantona."
"Tất nhiên Zlatan còn phải cố gắng nhiều để được fan yêu mến cả trong lẫn ngoài sân cỏ như Cantona. Nhưng anh ấy đã có sự khởi đầu như mơ và đó là tiền đề tốt. Ibra cần phải tiếp tục duy trì điều này và gặt hái được những thành công. Nếu không tất cả sẽ không có nghĩa lý gì. Bóng đá ở Anh rất khắc nghiệt và các ngôi sao lớn luôn phải chịu nhiều sức ép."

Ibra ghi bàn liên tiếp cho MU chỉ sau 3 trận đầu tiên
Trước đó, khi Ibra mới đến MU, Eric Cantona đã có những phát biểu mang tính "nắn gân" hậu bối rằng ở MU chỉ có một "ông Vua" duy nhất đó là Cantona, còn Ibra chỉ nên là "Hoàng tử". Chẳng phải tay vừa, Ibra cũng đáp lại với đúng tính chất "ngông" của mình: "Tôi không muốn làm Vua ở MU. Tôi muốn làm Chúa ở đây."

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :