Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Chia tay Bước nhảy Hoàn vũ, Bảo Anh khóc vì... thương bạn nhảy

 Bảo Anh vừa chia sẻ cùng iHay.vn về những cảm xúc nóng hổi khi chia tay cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ  tối 4.5.

* Cảm giác của bạn thế nào khi phải chia tay cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ?
Bảo Anh thấy rất thoải mái và vui vẻ. Có mặt được tới tận liveshow 7, với Bảo Anh đã là một sự may mắn rồi. Thật ra khi tham dự một cuộc thi, không ai chuẩn bị sẵn tâm lý và muốn mình chia tay cả. Nhưng với Bảo Anh thì trong một cuộc thi, việc chia tay sớm muộn gì cũng phải đến. Hôm nay không chia tay thì trong các liveshow tiếp theo cũng phải nói lời chia tay thôi. Bảo Anh thấy vui vẻ và rất bình thường.
chia tay BNHV
chia tay BNHV
chia tay BNHV
Bảo Anh tại liveshow 7 tối 4.5 
* Nói là không buồn nhưng khi chia sẻ cảm xúc bạn lại khóc nức nở, vì sao vậy?
Bảo Anh khóc không phải vì buồn đâu! Với Bảo Anh, những cặp thí sinh còn lại được vào vòng tiếp theo đều rất xứng đáng. Vì lúc chia tay, anh Lương Mạnh Hải nói dữ quá làm "đụng chạm" đến trái tim khiến Bảo Anh không kìm được, phải bật khóc. Bảo Anh khóc nhiều nhất, nguyên nhân là vì thương bạn nhảy của mình. Bạn ấy kì vọng ở Bảo Anh rất nhiều và luôn nói rằng: "Tôi biết bạn có thể làm được nhiều hơn nhưng mà sao bạn lại không cố gắng".
* Bảo Anh đã bỏ nhiều công sức vào sân chơi này?
Cũng giống như các thí sinh khác, Bảo Anh cũng chỉ có một tháng tập luyện và làm quen với dancesport trước khi chính thức đến với cuộc thi. Vì vậy, những ngày đầu Bảo Anh còn khá bỡ ngỡ và khó khăn là không tránh khỏi. Nhưng cái gì cũng vậy, lâu ngày thì thành quen. Vả lại, cường độ tập luyện hằng ngày suốt nhiều tuần liền của cuộc thi thì dancesport ngày càng thấm vào người Bảo Anh. Bảo Anh ngày càng hòa nhập vào dancesport hơn và nhảy với tâm lí cũng thoải mái hơn.
* Bảo Anh đã khắc phục như thế nào?


Trong lúc tập, Bảo Anh bị chửi hoài à (cười). Mà nói thật là tính Bảo Anh cũng ngang bướng lắm nên nhiều khi chửi Bảo Anh là hai đứa lại giận nhau. Mà hệ lụy của việc giận nhau là hai đứa, mỗi người ngồi một góc, không chịu tập cả tiếng đồng hồ

Bảo Anh

Khi nhận được lời mời từ ban tổ chức chương trình Bước nhảy Hoàn vũ, Bảo Anh đã liều lĩnh nhận ngay vì đây là một cơ hội lớn với mình. Nhưng thú thật, Bảo Anh cũng không nghĩ chương trình khó đến mức vậy. Ban đầu, Bảo Anh chỉ nghĩ đơn thuần đây là một gameshow, một chương trình truyền hình thực tế. Bảo Anh tham gia để thử sức mình nhưng khi chính thức nhập cuộc thì mới thấy được chinh phục nó không phải dễ. Bảo Anh đã quen với nhảy hiện đại, bây giờ phải sửa dáng theo dancesport lại càng khó khăn. Nhưng một khi đã nhận lời tham gia, Bảo Anh phải cố gắng hết sức thôi.
Các bạn biết không, để có thể hòa quyện vào các bước nhảy dancesport, Bảo Anh phải sửa dáng rất nhiều. Nhiều lúc ngồi ăn cơm hay nói chuyện, Bảo Anh cũng phải hạ vai, ưỡn ngực để tập thành thói quen, đúng dáng với dancesport hơn. Để thay đổi không phải là dễ nhưng chính vì càng khó mà giúp Bảo Anh cố gắng để trưởng thành nhiều hơn. Bảo Anh hiểu, không có thành công nào mà không trải qua những khó khăn.
* Nhưng đã bao giờ bạn có ý định bỏ cuộc trước những khó khăn quá lớn với một lính mới toanh của showbiz?
Thú thật là những lúc quá khó khăn, nhất là những hôm Bảo Anh bị chấn thương nhưng khó có thời gian để hồi phục, vẫn phải tiếp tục tập. Trước phần thi tuần qua, Bảo Anh đã từng có ý định sẽ dừng cuộc chơi, không thể nào thi được nữa. Một phần vì tuần qua chấn thương khiến Bảo Anh quá đau nhức rồi áp lực tập luyện nữa, Bảo Anh thấy rất mệt mỏi.
Trong đêm liveshow vừa rồi, để có thể ra sân khấu trình diễn, Bảo Anh cũng đã phải nhờ đến thuốc giảm đau. Bên cạnh đó, không chỉ riêng Bảo Anh mà hầu như tất cả các thí sinh vì quá đam mê và bị guồng tập luyện cuốn vào nên hầu như không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, đôi khi bị bệnh nữa. Nhưng mọi người ai cũng vậy, động viên nhau cùng cố gắng.
Bảo Anh: Tôi sợ scandal lắm rồi 5
Bảo Anh đã từng có ý định sẽ dừng cuộc chơi
* Mỗi khi gặp những khó khăn hay áp lực trong cuộc sống, một cô gái trẻ như Bảo Anh thường làm gì để vượt qua?


Chỉ mới là một cô gái tham gia một cuộc thi mà đã có quá nhiều scandal, riết rồi chính những scandal đó giúp Bảo Anh mạnh mẽ hơn để tiếp tục chinh phục con đường không mấy bằng phẳng của showbiz

Bảo Anh

Khi có chuyện không vui, Bảo Anh thường tâm sự cùng mẹ hay những chị gái thân thiết của Bảo Anh. Vả lại, Bảo Anh đã quen sống tự lập từ nhỏ nên nhiều khi cũng tự mình đối mặt và vượt qua. Bảo Anh thường hay tự ngồi trong phòng thư giãn với âm nhạc rồi tự động viên bản thân mình phải cố lên. Bảo Anh là một người còn rất trẻ, phải cố gắng nhiều để theo đuổi đam mê, tạo dựng sự nghiệp. Chỉ cần suy nghĩ theo hướng tích cực thì cuộc sống mình sẽ có nhiều hướng đi hơn.
* Những cặp đôi còn lại có bạn nhảy rất khó tính và nghiêm khắc, bạn nhảy của Bảo Anh thì sao?
Bạn nhảy của Bảo Anh rất khó tính và cũng khá nóng tính. Trong lúc tập, Bảo Anh bị chửi hoài à (cười). Mà nói thật là tính Bảo Anh cũng ngang bướng lắm nên nhiều khi chửi Bảo Anh là hai đứa lại giận nhau. Mà hệ lụy của việc giận nhau là hai đứa, mỗi người ngồi một góc, không chịu tập cả tiếng đồng hồ. Nhưng chính thời gian giận nhau đó, cả hai ngồi ngẫm lại, nếu không tập thì đến cuối tuần sao mà biểu diễn. Vì vậy, cả hai phải bắt tay làm hòa để cùng nhau phấn đấu cho bài nhảy.
* Bước ra từ cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt, mặc dù không phải là thí sinh có thứ hạng cao nhưng Bảo Anh đã nhanh chóng gia nhập vào làng giải trí với những sản phẩm âm nhạc đầu tay và thậm chí là một vai diễn trong bộ phim điện ảnh vào dịp tết. Bảo Anh đã có sự chuẩn bị từ trước?
Bảo Anh đam mê quá nhiều với nghệ thuật nên cố gắng làm mọi thứ để có thể theo đuổi đam mê này. Những gì Bảo Anh làm vừa để theo đuổi đam mê, vừa cũng là lời cám ơn khán giả đã ủng hộ Bảo Anh ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt cho đến khi Bảo Anh chính thức bước chân vào showbiz Việt.
Từ lúc còn bé xíu, Bảo Anh đã mơ ước được đứng trên sân khấu ca hát, biểu diễn nhưng sự chuẩn bị từ trước thì không có. Thật sự là mọi thứ đến với Bảo Anh quá nhanh chóng, Bảo Anh cũng chưa kịp đón nhận nó. Bảo Anh chưa thật sự được đào tạo, hướng dẫn kĩ càng để đứng trên sân khấu. Từ những ngày đầu đứng trên sân khấu The Voice và ngay sau đó là sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ, Bảo Anh chưa có kinh nghiệm sân khấu nhiều. Bảo Anh bắt đầu phải học từ từ, đó cũng là lí do vì sao mọi người thấy Bảo Anh những ngày đầu khá bỡ ngỡ khi tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, càng về sau thì càng dạn sân khấu hơn, biểu diễn tốt hơn.
Bảo Anh: Tôi sợ scandal lắm rồi 4
Bảo Anh thừa nhận càng về sau thì càng dạn sân khấu hơn
* Nhắc đến Bảo Anh, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một cô gái hay dính tới những sacndal. Phải chăng Bảo Anh "có duyên" với nó?
Bảo Anh sợ scandal lắm rồi. Đa số các scandal Bảo Anh toàn là ở thế bị động, những scandal trên từ trên trời rơi xuống. Thời gian đầu Bảo Anh còn nghĩ đến nó chứ bây giờ thì những scandal như thế, Bảo Anh không quan tâm nhiều đến nữa vì đã quá mệt mỏi. Chỉ mới là một cô gái tham gia một cuộc thi mà đã có quá nhiều scandal, riết rồi chính những scandal đó giúp Bảo Anh mạnh mẽ hơn để tiếp tục chinh phục con đường không mấy bằng phẳng của showbiz.
* Nếu không là một ca sĩ, Bảo Anh sẽ là ai?
Sẽ là một doanh nhân! Kinh doanh cũng là một niềm đam mê lớn của Bảo Anh từ nhỏ, nó chỉ đứng sau ca hát.
Bảo Anh: Tôi sợ scandal lắm rồi 1
Bảo Anh: Tôi sợ scandal lắm rồi 3
Nếu không ca hát, Bảo Anh sẽ kinh doanh
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :