Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Dàn sao tiếp tục đổ bộ vào Lễ trao giải thưởng Billboard

Lễ trao giải thưởng Âm nhạc Billboard 2013 tiếp tục hâm nóng sự quan tâm của công chúng khi bổ sung một loạt tên tuổi lừng lẫy vào danh sách tham gia trình diễn.
Dàn sao tiếp tục đổ bộ vào Lễ trao giải thưởng Billboard
Hai giám khảo cũ - mới của American Idol là Jennifer Lopez và Nicki Minaj sẽ đọ tài tại Lễ trao giải thưởng Âm nhạc Billboard 2013. Cùng với họ là những nhân vật có biệt tài khuấy động không khí như Lil Wayne, Chris Brown, Akon, Ne –Yo.
                                                          Jennifer Lopez
                                                          Lil Wayne
Trước đó, Lễ trao giải này đã chính thức công bố dàn sao góp mặt với Taylor Swift, Bruno Mars, Christina Aguilera, Justin Bieber, Selena Gomez…
                                                      Selena Gomez
                                                      Justin Bieber
Năm nay, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift tiếp tục là nhân vật nổi bật nhất khi cùng với nhóm Maroon 5 và fun. dẫn đầu bảng với 11 đề cử.
Đối với những người yêu nhạc, mỗi Lễ trao giải Billboard là sự kiện lớn không thể bỏ qua, ở đó không chỉ có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc của các diva, các nghệ sĩ lớn như phần thể hiện ca khúc I Still believe của Mariah Carey...
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :