Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Cánh cò nâng bước thí sinh

Không phải ngẫu nhiên những cung bậc cảm xúc, hình ảnh xúc động lại được thể hiện rõ nhất bên ngoài cánh cổng của trường thi. Năm nào cũng vậy khi mùa thi đến, các bậc phụ huynh lại dồn tâm huyết nâng bước sĩ tử.

Mặc dù áp lực của kỳ thi tốt nghiệp những năm trở lại đây không lớn, song dù nhà ở xa hay gần điểm thi thì các bậc phụ huynh vẫn bớt chút thời gian đến trước cổng trường thi “ngóng chờ” để được nhìn thấy gương mặt rạng ngời của con khi kết thúc giờ làm bài.
“Mặc dù nhà ở ngay phố Đinh Tiên Hoàng (Hoàn Kiếm - Hà Nội), con tôi thi tại Trường THPT Việt Đức cách nhà 500 m nhưng tôi vẫn tranh thủ ra đón con để chia sẻ với con cảm xúc của bậc làm cha, làm mẹ…” Chị Phạm Xuân Hiền (Hà Nội) chia sẻ.
Tấm lòng cha mẹ là vậy, sẵn sàng bỏ thời gian, tâm huyết để nâng bước con tới trường. Và rồi, niềm hân hoan nhỏ nhoi ùa về khi nhận ra gương mặt rạng ngời của con mình bước ra từ trường thi…
Giây phút hạnh phúc của mẹ đón con từ trường thi

Cùng chia sẻ nội dung bài
Tẩm bổ cho con ngay sau giờ thi
Niềm vui sau giờ thi Địa lý tại điểm thi Trường THPT Việt Đức (HN)
Tiếp sức cho con bằng bịch sữa trước giờ thi
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :