Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Cao Thái Sơn phân trần nghi án gạ tình hot boy

Những nghi vấn tình cảm đồng giới đang lan tràn trên mạng Internet khiến nam ca sĩ "Con đường mưa" cảm thấy mệt mỏi và ngán ngẩm.

Những đoạn chat gây xôn xao dư luận được cho là của Cao Thái Sơn và một hot boy.
Từ đêm 7/8, dư luận xôn xao bàn về một đoạn chat được cho là của Cao Thái Sơn và một hot boy. Trong những trao đổi này, nickname Cao Thái Sơn không ít lần khen ngợi vẻ ngoài bảnh bao của H. và thậm chí còn buông lời "dụ dỗ" thanh niên này. Tuy nhiên, giọng ca Con đường mưa khẳng định đó không phải đoạn chat của mình. Anh cho rằng có người đã tạo một tài khoản giả danh Cao Thái Sơn để chat và "đong đưa" những người khác.
Vụ lùm xùm giới tính này xảy đến đúng vào thời điểm Cao Thái Sơn chuẩn bị tung sản phẩm âm nhạc mới cùng Hương Tràm khiến không ít người nghi ngờ tất cả chỉ là một chiêu trò của nam ca sĩ. Tuy nhiên, chia sẻ qua điện thoại, giọng ca gốc Hà thành cho biết: "Tôi đã chán ngấy những scandal từ trên trời rơi xuống. Tôi không hiểu tại sao cứ mỗi lần mình chuẩn bị phát hành dự án nào đó thì những điều không mong muốn lại xảy đến với mình".
Cao Thái Sơn cho biết anh rất chán ngán các scandal và không thể giấu sự buồn phiền khi nó xuất hiện vào thời điểm này.
Giọng ca Pha lê tím cũng chia sẻ rằng anh thấy nhàm chán với việc vướng vào các scandal lớn nhỏ. Kể từ khi quyết định bắt tay cùng hợp tác với ông bầu Hoàng Tuấn, Cao Thái Sơn muốn dành nhiều thời gian phát triển các dự án âm nhạc bởi anh đang có khá nhiều ý tưởng độc đáo và thú vị. Anh muốn khán giả nhìn vào những nỗ lực của mình chứ không phải chỉ săm soi các scandal hay ồn ào trong cuộc sống riêng.
Dự án song ca cùng Hương Tràm và sau đó là Uyên Linh chính là một trong những nỗ lực đó. Cao Thái Sơn đã dồn rất nhiều tâm huyết cho những sản phẩm này. Anh muốn đem tới cho người hâm mộ góc nhìn hoàn toàn mới về các tiểu diva như quán quân The Voice và cũng để khẳng định khả năng của mình trong âm nhạc. Nam ca sĩ không giấu chút lo lắng chuyện không may từ trên trời rơi xuống sẽ tạo nên nhiều ảnh hưởng xấu đối với những tâm huyết của mình.
Cao Thái Sơn kỳ vọng rất nhiều ở dự án song ca cùng Hương Tràm. Chính bởi vậy, anh lo sợ dự án này sẽ bị scandal ảnh hưởng xấu.
Bên cạnh những ý kiến cho rằng Cao Thái Sơn tạo chiêu, dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện hot boy H. nói trên sử dụng rất nhiều hình ảnh của một ca sĩ Indonesia giả làm bản thân mình. Điều này khiến không ít người đặt ra nghi vấn về một vụ lừa đảo. Bản thân Cao Thái Sơn cho biết: "Mạng xã hội là thế giới ảo. Tôi hy vọng mọi người đừng quá tin tưởng mà phải biết cân nhắc, suy xét mọi chuyện trước khi đưa ra nhận xét hay phán quyết gì đó". 
Nam ca sĩ cũng khẳng định thêm rằng ban đầu tất cả có thể chỉ là một trò đùa vui của một ai đó. Nhưng rõ ràng, tới thời điểm này, sự việc đã ảnh hưởng tới Cao Thái Sơn và nhiều người khác. Giọng ca Con đường mưa cho biết nếu người đùa ác này không dừng lại mà cố tình đẩy sự việc đi xa hơn, anh sẽ làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự của mình.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :