Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Cựu thành viên Wonder Girls tái xuất K-Pop

Cô sẽ có sân khấu debut của mình vào ngày 22/8 trong chương trình M!Countdown.
Theo thông báo mới nhất từ phía JYP Entertainment, Sunmi - cựu thành viên nhóm Wonder Girls sẽ chính thức tái xuất làng nhạc K-Pop. Tuy nhiên, Sunmi sẽ không tái hợp Wonder Girls mà cô được "bố" Park lên kế hoạch phát triển sự nghiệp solo.
Vậy là sau 3 năm 7 tháng rời Wonder Girls, cũng như tạm rời xa K-Pop, Sunmi đã trở lại. "Bố" Park cho biết ông sẽ tự mình chăm lo cho cô con gái của mình từ việc sáng tác ca khúc, chọn trang phục, quay MV, tư vấn vũ đạo...
Ngày trở lại chính thức của Sunmi chưa được tiết lộ, nhưng cô sẽ có sân khấu debut của mình vào ngày 22/8 trong chương trình M!Countdown.
Cựu thành viên Wonder Girls tái xuất KPop
Sunmi
Đầu năm 2010, cộng đồng fan Wonder Girls vô cùng bất ngờ khi JYP Entertainment thông báo thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Sunmi rời nhóm. Lý do JYP Entertainment đưa ra cho sự ra đi này là Sunmi muốn tập trung vào việc học. Hae Lim là thành viên thay thế vị trí của Sunmi.
Việc ra đi bất ngờ của Sunmi lúc đó khiến không ít người nghi ngờ về lý do mà JYP đưa ra bởi năm 2010 là thời điểm Wonder Girls đang rất thành công tại Mỹ. Nhiều fan cho rằng Sunmi ra đi là do có tác động của JYP khi Sunmi không thể chịu được sức ép từ các hoạt động quảng bá tại Mỹ. Trong khi đó, thành viên mới Hae Lim có rất nhiều lợi thế khi sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung và cô có thể giúp Wonder Girls trong công cuộc tấn công thị trường Mỹ và Trung Quốc.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :