Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Có thể Rooney sẽ đá tiền vệ thủ

Đây là một phương án HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) đưa ra vì gặp quá nhiều ca chấn thương ở hàng hậu vệ trước khi bước vào cuộc quyết đấu với Chelsea lúc 23g30 hôm nay (18-4). (Xem ket qua bong da tại đây)
HLV Van Gaal: "Có thể Rooney sẽ đá tiền vệ thủ"
Rooney (trái) tranh bóng với Demichelis của Manchester City. Ảnh: Internet
Trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge, HLV Van Gaal sẽ không có các hậu vệ Phil Jones, Marcos Rojo, Daley Blind, Michael Carrick (chấn thương) và Jonny Evans (treo giò). Như vậy, M.U chỉ còn hai trung vệ “có tên tuổi” là Chris Smalling và Paddy McNair.
Theo đánh giá, nhiều khả năng Luke Shaw sẽ đá ở vị trí hậu vệ cánh trái còn Wayne Rooney đang được HLV Van Gaal cân nhắc đưa về đá lùi, thế chỗ của Carrick.
Phát biểu trên MUTV, HLV Van Gaal nói: “Đây là viễn cảnh có ket qua bong da tồi tệ. Tình thế khiến tôi đau đầu. Cả Marcos lẫn Phil đều đá phía trái của cặp trung vệ, còn Evans vẫn còn bị treo giò nên tôi không có nhiều lựa chọn ở hàng hậu vệ. Daley Blind và Carrick đều chơi ở vị trí tiền vệ đánh chặn và trong đội tôi không còn ai đá vị trí này. Hoặc có thể tôi phải để Rooney đá ở vị trí này“.
HLV Van Gaal nói tiếp: “Luke Shaw đã tập luyện trong vài tuần qua và có thể ra sân. Còn Van Persie là một câu chuyện khác. Tuần này mới chỉ là lần đầu tiên cậu ta tập với đội hình một nhưng tôi vẫn cân nhắc phương án dùng Van Persie”.
Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết tất cả những chấn thương của Blind, Jones, Rojo và Carrick đều đến trong trận derby thành Manchester khi M.U thắng Manchester City 4-2.
Trong khi đó HLV Mourinho của Chelsea lại tuyên bố rất tự tin: “Bất kể là đối thủ lớn hay nhỏ, Chelsea đều thi đấu với cùng một tham vọng, một động lực. Tuần này, tôi không lo về động cơ thi đấu hay sự tập trung của cầu thủ. Gặp M.U là một trận đấu lớn vì phải đối mặt với một trong những đội bóng hay nhất Giải ngoại hạng Anh. Và thực tế thì ở những trận đấu lớn như thế này, tôi ít lo lắng hơn bởi cầu thủ luôn rất tập trung. Đây là trận đấu mà tất cả mọi cầu thủ đều muốn được góp mặt để có một ket qua truc tuyen tuyệt vời”.
Theo đánh giá của chuyên gia Jamie Redknapp trên trang Sky Sports, nhiều khả năng HLV Mourinho chủ động tìm một trận hòa và sẽ nhập cuộc rất thận trọng khi tiếp M.U. Theo Jamie Redknapp, HLV Mourinho sẽ chú trọng khóa chặt Fellaini bên phía M.U, và có thể dùng cặp Zouma – Matic để làm điều này.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :