Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Những ngôi sao đậm chất ‘PR’ người Anh

Nước Anh luôn được biết đến là nơi sở hữu giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh và cũng là nơi sản sinh ra bóng đá. Tuy nhiên xét về mặt ‘nhân tài’ thì quốc gia này thường có phần thua thiệt với các cường quốc khác, đặc biệt là trong những năm gần đây, để rồi từ đó chỉ cần 1 ngôi sao trẻ đã lên chân một chút, thì một loạt bài PR… hơi quá mức đã nhanh chóng xuất hiện.

Andy Carroll
Đây là một trong những thương vụ thất bại nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây của Liverpool, khi họ đã phải bỏ ra tới 35 triệu euro để trả cho Newcastle. Theo ket qua truc tuyen của giới truyền thông tại Anh, thì đây là mẫu tiền đạo hoàn hảo với khả năng săn bàn siêu hạng với việc đánh đầu hay, dứt điểm cực tốt bằng hai chân. Nhưng thực tế thì lại chứng minh ngược lại. Sự lười di chuyển, cùng chấn thương liên tục đã nhanh chóng khiến Carroll bật khỏi Liverpool chỉ vài năm sau đó.
Phil Jones
Trong lich thi dau hom nay Phil Jones là một hậu vệ có năng lực, tuy nhiên anh chỉ đơn thuần ở mức tròn vai, chứ không thể nào có thể thay thế được những tượng đài nơi hàng thủ của Man Utd như Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic như cái cách mà truyền thông nước Anh đã PR. Ở Phil Jones, người ta thấy đó là một hậu vệ thỉnh thoảng vẫn hay mắc sai lầm, và có phần yếu tâm lý trong các trận đấu lớn, và đó là lý do vì sao hàng thủ của Quỷ Đỏ luôn là một nỗi lo của các đời HLV trong những năm qua.
Michael Johnson
Từng được ca ngợi là một trong những thần đồng sáng giá nhất bóng đá nước Anh, đội trưởng tương lai của tuyển Anh, nhưng cho đến thời điểm này có lẽ cũng chẳng còn mấy người còn nhớ đến cái tên Michael Johnson, vì sau năm 2007, năm mà cầu thủ 27 tuổi này chơi khá nổi bật trong màu áo Man City, thì cho đến nay, những chấn thương liên tiếp đã khiến anh gần như ‘mất tích’  hoàn toàn trên bản đồ bóng đá thế giới.
Những ngôi sao đậm chất 'PR' người Anh
Tom Cleverley
Khi Paul Scholes giải nghệ, rất nhiều CĐV Man Utd đã đặt rất nhiều niềm tin vào Tom Cleverley, người mà họ tin rằng sẽ sớm trở thành ông chủ mới nơi hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ, thậm chí là cả tuyển Anh. Tuy nhiên sự thiếu ổn định trong lối chơi, và sự chậm lớn đã khiến “tiền vệ sáng giá nhất nước Anh” (theo như nhận xét của Sir Alex) chẳng thể nào đạt đến đẳng cấp mà người ta vẫn kỳ vọng nơi anh.
Jack Wilshere
Cho đến tận thời điểm hiện tại, truyền thông Anh vẫn nhận xét Jack Wilshere là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League. Tuy nhiên có lẽ đó lại là những lời ‘thổi phồng’ hơi quá của báo giới nước này, vì thực tế những đóng góp của Jack Wilshere cho Arsenal trong những năm qua không thật sự quá lớn như người ta vẫn nghĩ, trong khi đó phong độ của anh cũng rất thất thường, chưa kể rất mẫn cảm với chấn thương.
Click xem bong da truc tuyen tại đây

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :