Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Tin chuyển nhượng tại MU

Falcao bị trả lại Monaco, Persie chắc suất ra đi

Nhiều khả năng, Falcao sẽ là cầu thủ đầu tiên phải rời Old Trafford. Câu chuyện này không mấy làm bất ngờ khi chân sút người Colombia đang thể hiện phong độ khá tệ trong màu áo “Quỷ đỏ”. Dù rất tha thiết gắn bó với MU, song cựu chân sút Atletico vẫn chỉ có 4 bàn thắng và 4 kiến tạo để làm “vốn”. Tất nhiên, con số ấy trong mắt HLV Van Gaal là thiếu thuyết phục.
Ket qua bong da dựa trên con số khảo sát từ tờ Manchester Evening News, có có đến 82% số phiếu đồng ý để Falcao ra đi. Không những vậy, đích thân HLV Van Gaal cũng cho rằng chân sút 29 tuổi không nằm trong kế hoạch dài hạn của MU. Mặc dù “Mãnh hổ” vừa có được 3 bàn thắng trong màu áo tuyển Colombia, song hiện tại BLĐ MU vẫn nhất từ chối mua đứt tiền đạo ngôi sao này. Bởi lẽ, “Quỷ đỏ” không dại “nuôi báo cô” 1 chân sút đang xoay sở với chấn thương, kèm theo phong độ thất thường như Falcao.
 Viễn cảnh chuyển nhượng MU: Cái kết cho các tiền đạo - 1
Bộ đôi tiền đạo Persie - Falcao chưa làm nổi bật hàng công của MU
Điều đáng nói, Persie cũng bị liệt vào “danh sách đen” cần thanh lý. Cũng theo khảo sát kể trên, chỉ có 39% số phiếu đồng ý giữ anh, và số còn lại tất nhiên muốn chia tay với ngôi sao người Hà Lan. Số là, cựu tiền đạo của Arsenal đã bước sang tuổi “xế chiều” với minh chứng là sự sa sút trong hiệu suất ghi bàn của chân sút 31 tuổi ở mùa giải này.
Tính riêng Premier League, số bàn thắng của Persie sụt giảm đáng kể theo từng năm. Cụ thể, năm đầu tiên thi đấu cho MU (mùa 2012/2013), Persie đã ghi tới 26 bàn/38 trận. Mùa tiếp theo, con số ấy là 12 bàn/21 trận, và gần nhất 10 bàn/23 trận. Chung quy, nhìn vào con số ấy, NHM “Quỷ đỏ” cũng đủ hiểu Persie đã và đang “hết phép” ở vị trí tiền đạo.
MU đang lưu luyến hàng tiền vệ?
Có lẽ lich thi dau hom nay hàng tiền vệ của MU đang làm NHM “Quỷ đỏ” và BLĐ đội bóng an tâm nhất đến giờ phút này. Sự góp mặt của những Herrera, Fellaini, Carrick… đang khiến cục diện thi đấu của đội bóng nửa đỏ Manchester có phần sáng sủa hơn ở cuộc đua tranh TOP 4. Thực tế, họ đang bất bại 4 trận gần nhất tại Premier League.
 Viễn cảnh chuyển nhượng MU: Cái kết cho các tiền đạo - 2
MU chơi khởi sắc bởi tuyến tiền vệ gắn kết
Công lớn vẫn thuộc về Rooney với vai trò tiền đạo “ảo” trong thời gian qua. 3 bàn thắng/4 trận là minh chứng cho bản năng sát thủ của ngôi sao tuyển Anh. Chưa hết, với lối chơi linh hoạt, đa chiều… “Gã Shrek” đang được lòng CĐV MU nhất.
Cũng phải nói đến sự nhiệt huyết của Herrera, Fellaini hay sự hồi sinh của Carrick đang khiến “điểm nóng” khu vực giữa sân được điều hòa hợp lý. Phía hành lang cánh, Di Maria và Mata là những quân bài chiến lược cho phương án tấn công của Van Gaal.
Nhưng cũng phải nói rằng, Di Maria và Mata vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn “tại vị”. Đã có những tin đồn cho rằng nếu bộ đôi này không chứng tỏ được mình, họ sẽ lần lượt bị bán cho PSG và Valencia trong thời gian ngắn tới. Và tất nhiên với MU, mọi chuyện không dừng lại ở lời nói.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :