Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Đại tỷ phú Châu Phi sẽ mua lại Arsenal

Đại tỷ phú Aliko Dangote, người được mệnh danh giàu nhất Lục địa Đen vừa hé lộ tham vọng mua lại CLB Arsenal.



Tỷ phú Aliko Dangote muốn mua Arsenal

Tỷ phú Aliko Dangote muốn mua Arsenal




Dangote vốn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Pháo thủ thành London. Vị tỷ phú này sở hữu khối tài sản lên đến 15,7 tỷ Dollar và từng có ý định mua Arsenal hồi năm 2010 nhưng bất thành vì bị hét giá quá cao.
Với việc làm ăn ngày càng phát đạt, tài sản của Dangote dự báo sẽ còn tăng lên nhiều trong thời gian tới. Vị tỷ phú 58 tuổi xác nhận trên tạp chí Bloomberg Business rằng muốn tái khởi động thương vụ mua Arsenal, nhưng với mức giá đúng với thực tế:

“Tôi vẫn hy vọng, một ngày nào đó với một mức giá hợp lí, tôi sẽ mua đội bóng mà mình yêu thích. Tôi chắc chắn sẽ mua Arsenal, nhưng không phải với mức giá nực cười mà chủ sở hữu hiện tại muốn hét lên, hòng “moi” thêm từ tôi. Tôi có triết lý kinh doanh của mình”.


Sự giàu có của Dangote hứa hẹn Wenger sẽ không phải hà tiện nữa

Sự giàu có của Dangote hứa hẹn Wenger sẽ không phải hà tiện nữa
Arsenal đã 9 năm trắng tay và chỉ mới “giải khát” mùa trước nhờ chiếc cúp FA. Dangote tiết lộ nếu ông sở hữu được đội bóng phía Bắc thành London, việc đầu tiên ông làm là thay đổi “hướng đi” của CLB, thay đổi triết lý của Wenger. Bất chấp vị chiến lược gia người Pháp dẫn dắt đội từ 1996 đến nay cùng với một nền tảng tài chính ổn định.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :