Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Carrick trở lại: MU đón “Mr Chiến thắng”


Các con số thống kê chỉ ra rằng đội chủ sân Old Trafford không thể sống thiếu Michael Carrick nếu như muốn giành chiến thắng tại Premier League.

Vai trò của tiền vệ người Anh là quá rõ ràng trong lối chơi của MU. Anh là tấm lá chắn trước hàng thủ của “Quỷ đỏ”, là kiến trúc sư cho những đường chuyền đơn giản mà hiệu quả, là vị thủ lĩnh điều tiết tốc độ trận đấu ở giữa sân và là “bộ não” có thể đọc mọi trận đấu như lời HLV Louis van Gaal ví von.
>>> Xem ketquabongda
 Carrick trở lại: MU đón “Mr Chiến thắng” - 1
Carrick là cầu thủ đọc trận đấu tốt nhất trong đội hình MU
Nhưng không ai có thể hiểu Carrick quan trọng với đội bóng thành Manchester như thế nào nếu không có sự phản ánh từ các số liệu thông kê. Nếu có cựu cầu thủ Tottenham trong đội hình xuất phát, MU của Van Gaal có tỷ lệ chiến thắng tại giải Ngoại hạng lên tới 72,22%.
Đây là bang xep hang chỉ số rất cao mà cả nước Anh chỉ có Francis Coquelin của Arsenal (77,78%) và Cesar Azpilicueta của Chelsea (75%) là  ấn tượng. Carrick ra sân 18 trận ở Premier League mùa này và giúp MU giành chiến thắng 13 trận.
 Carrick trở lại: MU đón “Mr Chiến thắng” - 2
Tỷ lệ chiến thắng ở Premier League mùa 2014-15
Ở những đội bóng lớn khác, dù sa sút nhưng Yaya Toure tiếp tục là cầu thủ rất quan trọng của Man City. Nhà cựu vô địch nước Anh giành 18 chiến thắng sau 26 trận mà tiền vệ người Bờ Biển Ngà góp mặt.
Tại Liverpool, “Chỉ số chiến thắng” của tân binh Emre Can là cao nhất và gây bất ngờ nhát: 58,33%. Trong khi hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham và tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton cũng là những cái tên được mong chờ đừng bao giờ dính chấn thương hay thẻ phạt.
Tuy nhiên tất cả những cái tên “may mắn” ở chiến dịch 2014-15 đều kém xa kỷ lục cũ của ArjenRobben. Ở mùa giải 2004-05, Chelsea thắng 16 trong tổng số 18 trận của ngôi sao người Hà Lan tại Premier League (88,9%). Năm ấy họ vô địch giải Ngoại hạng và xếp trên đối thủ cùng thành phố Arsenal tới 12 điểm.
 Carrick trở lại: MU đón “Mr Chiến thắng” - 3
Top những cầu thủ có tỷ lệ thắng cao nhất NHA
Trong 3 trận Carrick vắng mặt gần nhất, “Quỷ đỏ”  liên tiếp nhận trái đắng trước Chelsea, Everton rồi West Brom. Sau thất bại tối thiểu hôm thứ Bảy tuần trước, HLV Van Gaal nói Carrick “nên” hồi phục chấn thương bắp đùi sớm hơn.
 Carrick trở lại: MU đón “Mr Chiến thắng” - 4
Cuối tuần này, "Mr Chiến thắng" của MU sẽ trở lại
Và cầu được ước thấy, cuối cùng “Mr Chiến thắng” cũng đã bình phục và sẽ ra sân trong chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace.
Đây là trận đấu mà MU nên giành 3 điểm nếu như không muốn đẩy mình vào thế khó ở cuộc đua giành chiếc vé cuối cùng tham dự Champions League.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :