Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

10 sao ca nhạc hàng đầu thế giới chật vật tại Mỹ

Jessie J
Dù Jessie J lọt vào BXH âm nhạc ở Mỹ năm 2011 với đĩa đơn Domino nhưng hầu hết người bản địa đều không mấy chú ý đến cô gái đến từ London này. Họ dễ dàng nhầm lẫn Jessie J với Katy Perry. Tại Anh, album đầu tay Who You Are bán được hơn 1 triệu bản và trên toàn thế giới là 2.5 triệu. Con đường dẫn đến thành công của Jessie J ở Mỹ vẫn còn rất xa vời.
Kylie Minogue
Bất kì ai khi nhắc đến Kylie Minogue đều biết rằng chị ấy là một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng ngoại trừ... người Mỹ. Kylie đã bán được 68 triệu đĩa nhạc trên khắp thế giới, nhưng tại Mỹ thành công của chị ấy vẫn không được như mong muốn. Trong chương trình Today Show năm 2010, Kylie cũng thẳng thắn nói về vấn đề này: "Đây hiển nhiên là một thị trường khó tính. Có một chỗ đứng trong đó thật sự là không dễ dàng gì".
Cheryl Cole
Sau bà Becks, chị ấy là một trong những cái tên danh giá, nổi tiếng và quyến rũ nhất tại Anh Quốc. Nhưng điều đó vẫn là chưa đủ để khiến Cheryl Cole có thể "phất" như diều gặp gió tại Hoa Kỳ. Thất bại cay đắng nhất của chị ấy tại "miền đất hứa" này chính là việc bị loại khỏi danh sách giám khảo The X Factor phiên bản Mỹ. Nhà sản xuất cho rằng Cheryl vẫn là cái tên chưa đủ sức nóng và hot đối với khán giả ở đây.
Robbie Williams
Cùng với Take That, Robbie Williams là một trong những tên tuổi ca sĩ đình đám ở Anh và thế giới. Song ở Mỹ, chẳng có quá nhiều người biết anh ấy là ai. Kiếm bộn tiền ở khắp nơi trên thế giới và sống trong một biệt thự khổng lồ cùng vợ và con gái nhưng lại là "người thường" ở Los Angeles là cách mà Robbie lựa chọn.
Take That
Nhắc đến ban nhạc này, báo chí thường gắn liền với hai từ "huyền thoại". Họ đã rất nổi tiếng ở Anh, trên toàn thế giới trừ đất nước có biểu tượng Nữ thần tự do. Về cơ bản, Take That cũng đã lấn sân sang thị trường âm nhạc Hoa Kỳ với ca khúc Back for Good và đạt được vị trí no7 trên BXH Billboard Hot 100 vào năm 1996.
Cher Lloyd
Đã gần một năm kể từ khi ngôi sao của X Factor Cher Lloyd phát hành album Sticks + Stones ở Hoa Kỳ và đĩa đơn Want U Back đã đạt được vị trí 12 trên BXH Billboard hot 100 mùa hè năm 2012. Cả thế giới đang nín thở chờ đợi, liệu Cher Lloyd có thể "vượt vũ môn" để trở thành cá chép hóa rồng tại thị trường âm nhạc Mỹ hay là sẽ mãi quanh quẩn ở vị trí no12 Billborad Hot 100 rồi từ từ biến mất.
Pixie Lott
Bất kì ra đĩa đơn hay album nào, Pixie Lott cũng gây được tiếng vang tại Anh và trở thành một trong những ca sĩ đình đám. Các đĩa đơn của chị ấy cũng lọt top no1 tại BXH âm nhạc uy tín của Anh một cách "ngon lành". Hơn một triệu đĩa của Pixie Lott đã được bán ra. Nhưng mối duyên lành với nền âm nhạc Mỹ vẫn chưa đến với cô ca sĩ cá tính này.
Sugababes
Nhắc đến các nhóm nhạc nữ ở Anh, ngoài Spice Girls thì rất nhiều người nhắc đến Sugababes. Tuy nhiên, chỉ duy nhất một ca khúc của họ lọt BXH Top 100 ở Mỹ và đứng vị trí thứ 96.
Leona Lewis
Leona Lewis có một lượng fan ở Hoa Kỳ, nhưng số lượng người nhớ được nhiều hơn tên 2 bài hát của cô ấy thì không phải quá đông đảo.
Boyzone
Tại Mỹ, đĩa đơn No Matter What đồng thời cũng là hit đỉnh nhất của Boyzone không thể lọt được vào top 10 BXH Billboard Adult Contemporary năm 1998, dù đây là thời điểm đỉnh cao của Boyzone.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :