Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

The X Factor US tập 6: Tài năng nhí tiếp tục ‘càn quét’ sân khấu

Trải qua 3 tuần phát sóng, tập 6 – tập cuối cùng của vòng Thử giọng The X Factor phiên bản Mỹ mùa thứ 2 đã được lên sóng. Cho đến những tiết mục cuối cùng của vòng Thử giọng này, các thí sinh trẻ vẫn tiếp tục “xâm chiếm” sân khấu và giành được những tấm vé đi tiếp vào vòng sau.
Trevor Moran – cậu bé 13 tuổi đã ngất xỉu trước khi lên sân khấu thể hiện phần thi của mình. Tuy nhiên, Trevor đã làm cho cả khán phòng phải nóng lên khi cậu bé trình bày ca khúc Sexy And I Know It của LMFAO.
The X Factor US tập 6  Tài năng nhí tiếp tục ‘càn quét’ sân khấu
Trevor Moran - Sexy And I Know It
Lựa chọn một ca khúc sôi động biểu diễn thật dễ để tạo nên sự hứng khởi đối với người nghe, và với một cậu bé, điều đó thật đáng yêu. Giám khảo L.A. Reid nói rằng, Trevor đã làm rung chuyển cả khán phòng. Demi Lovato và Britney Spears thấy vô cùng thú vị với màn trình diễn đáng yêu của Trevor Moran. Simon Cowell nói bài hát chưa phù hợp với độ tuổi của cậu bé nhưng ông thích màn trình diễn này. Cả 4 vị giám khảo đã nói Yes với Trevor Moran.
Airplanes của B.o.B Hayley William là một bài hát khá nổi tiếng với rất nhiều bản cover khác nhau. Việc làm mới ca khúc này là một điều khó khăn đối với cậu bé.
Owen Stuart – 16 tuổi đã không gây được ấn tượng tốt đối với Britney khi trình diễn ca khúc này. Britney cho rằng có quá ít điểm đặc biệt để gây ấn tượng đối với người nghe trong màn trình diễn. Tuy nhiên, giám khảo L.A. nói rap trên sân khấu là một việc cực khó và ông thấy Owen thể hiện tốt. Demi nghĩ rằng tất cả các cô gái trong khán phòng muốn làm người yêu của Owen ngay bây giờ. Simon cũng rất thích thú với màn trình diễn của cậu bé này. Britney là người duy nhất nói “No” với Owen.
The X Factor US tập 6  Tài năng nhí tiếp tục ‘càn quét’ sân khấu
Owen Stuart - Airplanes
Freddie Combs – 40 tuổi, đã suýt chết khi trọng lượng cơ thể của mình quá khủng - khoảng 414kg. Sau khi giảm được khoảng 180kg, ông đã có thể lên sân khấu The X Factor và chinh phục 5 triệu đô la.
The X Factor US tập 6  Tài năng nhí tiếp tục ‘càn quét’ sân khấu
Freddie - Wind Beneath My Wings
Ngồi trên xe lăn trình bày ca khúc Wind Beneath My Wings, Freddie đã thực sự làm lay động lòng người. Giọng hát bay bổng, dạt dào cảm xúc khiến cho mọi trái tim như đang đồng điệu với anh. Simon Cowell nói: “Bạn biết không. Khi tôi nghe bạn hát tôi hình dung bạn đang rất khỏe mạnh và hạnh phúc!”. Cả 4 vị giám khảo cũng đã chấp nhận Freddie.
Lauren Jauregui, cô bé 16 tuổi đến từ Florida đã khiến BGK kinh ngạc khi giọng hát của cô quá trưởng thành và hoàn hảo. Lauren đã hát ca khúc If I Ain’t Got You của Alicia Keys và 4 giám khảo đã dành tặng tấm vé đi tiếp cho cô.
The X Factor US tập 6  Tài năng nhí tiếp tục ‘càn quét’ sân khấu
Lauren Jauregui - If I Ain't Got You
Jordyn Foley – cô bé 12 tuổi đã khiến Simon Cowell phải phát ghét khi cô hát Tomorrow. Đơn giản là ông ghét bài hát này và ông đã nói không với cô bé. Simon nói rằng ông thích cô bé nhưng Jordyn không phải dành cho chương trình này. Tuy nhiên, 3 vị giám khảo còn lại đã chấp nhận Jordyn, và cô bé được đi tiếp vào vòng Bootcamp.
The X Factor US tập 6  Tài năng nhí tiếp tục ‘càn quét’ sân khấu
Jordyn Foley - Tomorrow
Vòng thử giọng của The X Factor US mùa thứ 2 đã kết thúc với rất nhiều thí sinh tài năng đã được tìm thấy, trong đó có nhiều thí sinh rất trẻ từ 12-17 tuổi. Vòng Bootcamp lên sóng vào thứ Năm tuần sau, ngày 4/10.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :