Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Christina trở lại “ghế nóng” The Voice Mỹ mùa thứ 5?

Nhà sản xuất The Voice Mỹ vừa xác nhận họ đang trong quá trình thương lượng để mời nữ ca sỹ gợi cảm Christina Aguilera trở lại làm giám khảo cho chương trình mùa thứ 5. Với sự trở lại này, có thể Xtina sẽ nhận được 12 triệu USD.
Xtina (phải) có thể sẽ trở lại ghế nóng The Voice.
Xtina (phải) có thể trở lại "ghế nóng" The Voice.
Christina Aguilera là một trong những nghệ sĩ tham gia huấn luyện các thí sinh ngay từ mùa giải đầu tiên của The Voice từ năm 2011. Đến hết mùa thứ 3, cô và giám khảo Cee Lo Green tạm rời “ghế nóng” để tập trung thực hiện dự án âm nhạc của riêng mìn.
Cùng lúc nhà sản xuất The Voice cũng muốn có một chút biến tấu để đem lại sắc màu mới cho chương trình. Sau đó, Usher và Shakira được mời tham gia thay thế. Adam Levine và Blake Shelton là hai vị giám khảo của 4 mùa liên tiếp.
The Voice mùa thứ 4 đã tới những chặng nước rút, chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/6. The Voice phiên bản Mỹ hiện là chương trình truyền hình ăn khách hàng đầu nước Mỹ, với trung bình khoảng 14 triệu khán giả trong hai tuần, vượt xa tỉ lệ người xem của American Idol và The X Factor.
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :