Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

T-ara tiếp tục bị chỉ trích – Giải pháp nào cho nhóm?

Scandal lục đục nội bộ hồi năm ngoái đã khiến T-ara liên tục trở thành tâm điểm soi mói và chỉ trích của cộng đồng mạng.
Sau scandal, các cô gái T-ara nghiễm nhiên được gắn cho biệt danh “những cô gái xấu tính”. Anti-fan và một bộ phận từng nhận mình là fan của T-ara bắt đầu kêu gọi các chiến dịch tẩy chay nhóm. Có thể nói, năm 2012 thật sự là một năm đầy khó khăn của T-ara. Nhưng thay vì ở ẩn để trốn tránh scandal, T-ara quyết định đương đầu trực tiếp với sóng gió.
Khi vụ việc chưa kịp lắng xuống, T-ara đã phát hành single Sexy Love. Và mặc dù các màn trình diễn của nhóm không nhận được nhiều sự hưởng ứng, thậm chí là không một tiếng vỗ tay, lời cổ vũ, T-ara vẫn biểu diễn hết mình và chấp nhận điều ấy.
Tara tiếp tục bị chỉ trích – Giải pháp nào cho nhóm
T-ara N4
Đầu năm 2013, T-ara gây bất ngờ khi công bố 2 nhóm nhỏ T-ara N4 và T-ara QBS. T-ara N4 với 4 thành viên Ji Yeon, Eun Jung, Hyo Min và Ah Reum đã “khai hỏa” đầu tiên với Countryside Life. Phong cách hip-hop trẻ trung, âm nhạc độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã giúp Countryside Life chiếm nhiều vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn. Cũng chính vì ấn tượng với Countryside Life, rapper người Mỹ Chris Brown đã phải mời T-ara N4 sang Mỹ để bàn bạc về chuyện hợp tác. Và cũng chuyến đi này đã mở ra con đường cho T-ara N4 đến với nước Mỹ. Ngay sau khi trở về, T-ara N4 đã công bố kế hoạch Mỹ tiến với sự giúp đỡ của Chris Brown.
Tara tiếp tục bị chỉ trích – Giải pháp nào cho nhóm
T-ara N4 và Chris Brown
Nếu là một nghệ sĩ hay một nhóm nhạc khác thì với những nỗ lực này, chắc chắn họ sẽ nhận được sự ủng hộ và được người hâm mộ tha thứ. Nhưng T-ara thì lại khác. Càng cố gắng, càng vượt lên scandal và càng thành công thì các cô gái càng bị ghét, càng bị anti. Scandal bắt nạt Hwayoung thật sự đã tạo nên những thành kiến khó xóa bỏ trong cộng đồng anti-fan.
Giải pháp duy nhất cho T-ara lúc này chính là phải tiếp tục đương đầu với dư luận và tiếp tục thành công hơn nữa. Và T-ara biết điều đó.
Hôm nay (23/5), T-ara N4 đã quay lại Mỹ. Ban đầu, nhóm dự định sẽ khởi hành vào ngày 25/5 vì solo concert của Chris Brown mà T-ara N4 biểu diễn diễn ra ngày 26/5. Tuy vậy, nhóm vừa nhận được lời mời bất ngờ từ ngôi sao Wiz Khalifa cho solo concert của anh diễn ra vào ngày 24, nên T-ara N4 đã đi sớm hơn dự định.
Những cơ hội bất ngờ đang dồn dập đến với T-ara N4 nói riêng và T-ara nói chung. Hi vọng các cô gái sẽ có một năm thật thành công.
-----------------------------------------------  

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :