Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Đan Trường dẻo mồm nhất showbiz

Từ trước đến nay mọi người cứ nghĩ Hoàng Việt mới là anh chàng dẻo mỏ nhất showbiz. Nhờ cái mồm dẻo và những cử chỉ chăm sóc ân cần mà anh khiến Thúy Hoàng hết lòng vì mình: mua cho anh nhẫn kim cương đen, đưa anh đi du lịch 8 nước giúp anh phát triển sự nghiệp tại Mỹ. Tuy nhiên, sau scandal tình tiền, Đan Trường đã chứng tỏ mình 'dẻo mỏ' hơn Hoàng Việt rất nhiều.

 
Đan Trường biết lôi cuốn phụ nữ vì vẻ ngoài điển trai, nhẹ nhàng và nhất là cái mồm dẻo của mình. Chính vì cái mồm dẻo biết nịnh cùng với những hành động chăm sóc ân cần nên từ fan nữ và Thủy Tiên đều hết lòng đem tiền bạc đến cho anh. 
 
Những tin nhắn mùi mẫn hay những hành động mỗi sáng dậy nhắn tin cho bạn gái cũng đủ thấy anh dẻo như thế nào. Lúc tán, lúc yêu thì Đan Trường luôn coi Dung như nữ hoàng, hứa hẹn thề thốt đủ kiểu. Chính vì quá dẻo mồm nên fan nữ Dung thì không ngần ngại lấy tiền tích cóp làm ăn, của gia đình giúp đỡ Đan Trường làm đĩa, không những thế còn mua quà tặng anh, đưa anh đi Thái Lan du lịch nghỉ ngơi.
 
Nhờ cái mồm dẻo cùng với sự nhẹ nhàng mà Đan Trường tán đổ được Thủy Tiên, một doanh nhân giàu có bên Mỹ, một gia đình danh gia vọng tộc. Đan Trường đã lấy được niềm tin tưởng của vợ.

Nhờ có cái mồm dẻo, Đan Trường khiến hai cô gái này hết lòng vì mình
Nhờ có cái mồm dẻo, Đan Trường khiến hai cô gái bỏ ra nhiều tiền bạc cho mình,
 
Đan Trường luôn sẵn sàng dùng những lời có cánh để khen ngợi Thủy Tiên. Trước đám cưới, Thủy Tiên bị các fan của Đan Trường chê về nhan sắc, chồng chị đã viết tâm thư bảo vệ vợ trước búa rìu dư luận, anh khẳng định “anh lựa chọn những gì mà anh cảm thấy hạnh phúc nhất”.
 
Cũng vì dẻo mồm mà sau sự cố với fan nữ, Đan Trường không bị vợ nghi ngờ, thất vọng trái lại anh lại khiến Thủy Tiên tha thứ bỏ qua mọi chuyện. Trước những dư luận không tốt về chồng, Thủy Tiên đứng ra bênh vực chồng, bảo vệ chồng trước dư luận, cũng như tin tưởng Đan Trường một cách tuyệt đối. Thủy Tiên chưa bao giờ nghĩ Đan Trường đã lừa gạt tình cảm hay lợi dụng ai, vì nếu muốn thì trong suốt 16 năm qua, anh thừa sức để làm chuyện đó. Trong mắt cô, Đan Trường là người rất kỹ lưỡng, nên để chọn "một nửa", anh sẽ thử thách đối phương xem có thể hy sinh và cùng mình vượt qua khó khăn hay không. Thủy Tiên cũng lên tiếng bác bỏ trước nghi vấn chồng mình bị đồng tính. 
 
Không chỉ dừng lại lời nói, Thủy Tiên còn chi ngay 40.000USD giúp Đan Trường trả nợ fan, không những thế cô không ngần ngại rút ví thanh toán giúp anh hết số nợ trong ngân hàng và những món nợ bạn bè khác.
 
Sau khi scandal xảy ra, Đan Trường xoa dịu và nịnh vợ lên mây xanh sau scandanl tình tiền với fan nữ. Anh viết: "Từ khi Tiên đến, mây bỗng xanh bên đời Bo...".
 
Sau khi "nịnh" vợ bằng những chia sẻ rất tình cảm trên facebook, hôm nay Đan Trường lại chia sẻ clip những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày cưới như muốn khẳng định tình cảm anh dành cho Thủy Tiên.
 
Chính vì thế, mà sau gần nửa tháng Đan Trường đã lấy được niềm tin ở vợ, khiến Thủy Tiên ngày càng tin tưởng mình và giúp anh mở quán ăn tại Mỹ vào tháng 8 này. Có thể thấy Đan Trường tài giỏi như thế nào. Quả đúng nhờ chiếc miệng dẻo của mình mà Đan Trường trở thành người đàn ông sướng nhất showbiz nhiều đàn ông phải thua xa.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :