Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

'Giọng hát Việt 2013': Bắt đầu lộ diện 'át chủ bài'

Nhờ những tính toán khôn ngoan và khéo léo, HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung đã mang về cho đội những "chiến binh" thiện chiến nhất sau hai vòng Giấu mặt và Đối đầu.
Vòng Đối đầu cuộc thi Giọng hát Việt đã kết thúc tối 11/8. Trước khi bước vào vòng thi mới toanh: Đo ván, đã bắt đầu lộ diện "át chủ bài" của từng đội.
Khéo léo “kéo” được thí sinh hay
HLV Đàm Vĩnh Hưng chiêu mộ được hai giọng ca trẻ đầy triển vọng. Đó là Nguyễn Ngọc Trâm, 17 tuổi, đến từ Nghệ An, ngoại hình xinh đẹp, giọng ca của cô khiến người ta liên tưởng đến Quán quân Giọng hát Việt 2013 Hương Tràm và Vũ Thảo My, 16 tuổi, sở hữu một chất giọng dày dặn, khỏe khoắn, có thể đáp ứng được nhiều thể loại. Vào tập cuối vòng Đối đầu, cô bé này đã bị HLV thử thách bằng Dệt tầm gai, dẫu trình diễn không xuất sắc, nhưng nghe cách thí sinh này hát thì không thể phủ nhận đây là một giọng ca đầy tiềm năng.
Mr Đàm cũng kiếm bộn nhờ "cướp" được hai thí sinh rất "chất" từ đội HLV Quốc Trung. Nguyễn Quân từng được bốn HLV, Văn Viết được ba HLV bấm nút chọn ở vòng Giấu mặt. Vào vòng Đối đầu khi bị HLV Quốc Trung loại, các HLV đã tranh nhau để "cướp" hai thí sinh này. Cuối cùng họ đều chọn về đội Mr Đàm.

Cho tới thời điểm này, Nguyễn Ngọc Trâm (trái) và Hoàng Yến được coi là "át chủ bài" của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và HLV Mỹ Linh
HLV Hồng Nhung cũng đã "cướp" từ đội Mr Đàm hai giọng ca giá trị. Đó là Hà Linh, một ca sĩ đã kinh qua Sao Mai - Điểm hẹn, đi hát chuyên nghiệp nhiều năm, lúc nào cũng tràn trề năng lượng, đầy tinh thần "nổi loạn", sẵn sàng "đè bẹp" nhiều đối thủ; và Cát Tường - một nhạc sĩ trẻ đầy triển vọng, đã khiến bốn HLV phải bấm nút chọn và khiến khán giả phát cuồng tại vòng Giấu mặt.
Ngoài hai gương mặt nói trên, đội Hồng Nhung còn có rất nhiều giọng tốt, màu sắc đa dạng. Phải kể đến ba giọng nữ cá tính: Trương Thảo Nhi, Lưu Thanh Thanh, Hoàng Oanh; cô "họa mi" có giọng hát mảnh nhưng cao vút Khánh Ly; giọng opera Âu Bảo Ngân. Giọng nam phải kể tới Đỗ Thành Nam, Nguyễn Xuân Lân, Hoàng Nhật Minh...
Đã cống hiến những tiết mục ấn tượng trong vòng Đối đầu, cho đi hai thí sinh đầy tiềm năng, HLV Quốc Trung còn lại gì cho vòng Đo ván? Đội hình của HLV Quốc Trung hiện tại không có ngôi sao, nhưng đều là những giọng ca cá tính như: Nhật Quang, Thái Châu, Anh Vũ, Nông Tiến Bắc. Ngoài ra Quốc Trung cũng kiếm được 2 giọng nữ Hà My, Nguyệt Anh bổ sung chút nữ tính cho đội hình. Hai thí sinh "cướp" được từ đội Hồng Nhung là Minh Hoàn, Khánh Duy lại không phải những gương mặt gây được chú ý ở vòng Đối đầu.
Sau hai vòng, HLV Mỹ Linh đã mời được về hai gương mặt đáng chú ý là Hoàng Yến và Hoàng Tôn, những thí sinh còn lại trong đội Mỹ Linh không mấy nổi bật. Hai thí sinh Mỹ Linh "cướp" được từ đội Hồng Nhung là Thanh Trúc có giọng hát truyền cảm nhưng còn hơi rụt rè; Diễm Hương (lấy về từ đội Đàm Vĩnh Hưng) giọng ca khỏe, có tiềm năng để bứt lên so với mặt bằng chung ở đội Mỹ Linh.
Lộ diện "át chủ bài" từng đội
Ít nhất có hai HLV đã xác định "át chủ bài" của đội. Mr Đàm không giấu tham vọng anh muốn cô gái 17 tuổi Ngọc Trâm đăng quang The Voice. Còn Mỹ Linh ngay tại vòng Giấu mặt đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào Hoàng Yến.
Riêng đội của Hồng Nhung và Quốc Trung khó đoán hơn bởi lực lượng của hai đội này rất đồng đều. Hồng Nhung có lẽ sẽ tốn nhiều nước mắt với 4 cô gái: Cát Tường, Hà Linh, Lưu Thanh Thanh, Trương Thảo Nhi. Dù Cát Tường mới là người gây "bão" ở vòng Giấu mặt, nhưng những thí sinh còn lại đều có khả năng bứt phá và bùng nổ. Với đội Hồng Nhung, với vòng Đo ván sắp diễn ra, có thể vẫn chưa biết chị chọn "át chủ bài" là ai.
Còn HLV Quốc Trung, người đã chịu khó "chơi đẹp" ở vòng trước, giờ sẽ phải tính toán nhiều hơn, bởi thí sinh của đội anh rất đồng đều. Hiện tại rất khó để biết ai sẽ là "ngôi sao" của đội Quốc Trung. Cũng chưa biết các rocker có tiếp tục là lựa chọn của Quốc Trung hay không, bởi khán giả truyền hình vẫn còn e dè với rock. Mà vào tới vòng Live show khán giả sẽ có 50% quyền lựa chọn thí sinh, nên HLV sẽ phải tính rất kỹ.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :