Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

IU rục rịch kế hoạch trở lại sân khấu âm nhạc

Bên cạnh đó, Sunmi hé lộ teaser của ca khúc 24 Hours và CNBlue chuẩn bị ra mắt album What Turns You On.
Nữ ca sĩ IU đã có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp âm nhạc trên cả hai thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Theo thông tin từ công ty Loen Entertainment, IU sẽ chính thức trở lại sân khấu vào tháng sau với một album mới. Thông tin chi tiết về ngày trở lại cũng như hình tượng trong album mới của IU vẫn chưa được hé lộ.
IU rục rịch kế hoạch trở lại sân khấu âm nhạc

Bên cạnh đó, trang web chính thức của IU tại Nhật cho biết single tiếng Nhật thứ ba Monday Afternoon của nữ ca sĩ này sẽ được phát hành vào ngày 11/9.  IU sẽ thể hiện một phiên bản khác của ca khúc  Follow The Moon trong single này.  Nhà sản xuất huyền thoại HIRO và Jimmy Jam &  Terry Lewis đã cùng nhau hợp tác để tạo nên album Monday Afternoon.
Sunmi hé lộ teaser của ca khúc 24 Hours
Sau 3 năm 7 tháng rời xa làng nhạc Hàn Quốc, cựu thành viên Sunmi của nhóm nhạc Wonder Girls đã quay trở lại và tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình với một album mới. Teaser đầu tiên của video âm nhạc 24 Hours mà nữ ca sĩ này thể hiện vừa được chia sẻ trên trang Youtube chính thức của công ty JYP.
IU rục rịch kế hoạch trở lại sân khấu âm nhạc
Mở đầu bằng tiếng tích tắc của kim đồng hồ, đoạn teaser là tổng hợp của nhiều cảnh quay ngắn khác nhau trong MV. Hình ảnh mà Sunmi thể hiện trong 24 Hours khá mới lại và độc đáo. Được biết, nữ ca sĩ đã tăng 6kg để chuẩn bị cho lần trở lại này.
Teaser ca khúc 24h
MV 24 Hours sẽ được phát hành vào ngày 20/8.
CNBLUE ra mắt album What Turns You On?
CNBLUE sẽ phát hành album What Turns You On vào ngày 28/8. Được biết đây là album tiếng Nhật thứ hai của nhóm với rất nhiều ca khúc do chính họ sáng tác. Trong tổng số 11 nhạc phẩm, Jung Yong Hwa đã sáng tác 7 ca khúc còn Lee Jong Hyun sáng tác 4 ca khúc.
Bài hát chủ đề của album với tên gọi One More Time do chính nhóm trưởng Jung Yong Hwa sáng tác. Ngày 13/8, Warner Music Japan đã chia sẻ với các fan MV đầy đủ của ca khúc này và nó đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. One More Time là một bài hát mang đậm phong cách âm nhạc của các chàng trai CNBLUE.
IU rục rịch kế hoạch trở lại sân khấu âm nhạc
Trong phiên bản album giới hạn, What Turns You On còn bao gồm thêm một ca khúc khác có tên gọi Robot, được biết Jung Yong Hwa cũng chính là người chấp bút cho ca khúc này. Dù chưa được phát hành nhưng album đã đứng đầu bảng xếp hạng đặt trước HMV, điều này đã chứng tỏ sự nổi tiếng không thể phủ nhận của nhóm nhạc CNBLUE.
MV One More Time
Bên cạnh đó, CNBLUE đang bận rộn chuẩn bị cho tour diễn thế giới và ZEPP tour tại Nhật Bản.
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :