Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Mỹ Tâm bất ngờ làm show riêng

Họa mi tóc nâu lại khiến khán giả "phát cuồng" khi bất ngờ công bố kế hoạch làm đêm nhạc tự sự cùng acoustic.
Nối tiếp những thành công liên tiếp đạt được trong nửa đầu năm 2013, mới đây, Mỹ Tâm lại một lần nữa khiến khán giả đứng ngồi không yên khi bất ngờ công bố kế hoạch âm nhạc mới nhất của mình – Đêm nhạc Acoustic Gởi tình yêu của em.
Được biết, đây được xem là đêm nhạc tri ân, là món quà mà “họa mi tóc nâu” muốn gửi đến khán giả vì đã luôn yêu mến và ủng hộ cô trong suốt chặng đường dài vừa qua. Vẫn với phong cách “độc” của mình, Mỹ Tâm sẽ tổ chức một đêm nhạc acsoutic đầy tính ngẫu hứng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc.
 - 1
Mỹ Tâm bất ngờ làm đêm nhạc riêng với chủ đề Acoustic vào ngày 24/8 tới
Chia sẻ về mô hình đêm nhạc này, Mỹ Tâm cho biết: “Tâm đã suy nghĩ và mong muốn thực hiện một đêm nhạc thật sự ấm cúng, gần gũi và hết sức tự nhiên. Đôi khi có thể sẽ mang nhiều tính ngẫu hứng khi nhận được một bài hát yêu cầu bất ngờ của khán giả. Chương trình này gần như là đêm tự sự trong không gian âm nhạc kiểu phòng trà, nhưng được đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng hơn.
Điều luôn khiến Mỹ Tâm cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong suốt thời gian qua đó là sự đón nhận của khán giả dành cho âm nhạc của mình, từ những ca khúc mới nhất cho đến những bài hát xưa cũ. Có thể nói, nhờ vào tình cảm khán giả nên Tâm càng hứng khởi và quyết tâm thực hiện đêm nhạc acoustic này vào tối 24/8 tới.”
Theo thông tin từ ekip của Mỹ Tâm, chương trình Gởi tình yêu của em sẽ là sự kiện khởi đầu trong chuỗi hoạt động nằm trong dự án âm nhạc lớn của Mỹ Tâm, kéo dài từ thời điểm này cho đến năm sau. Chúng ta hãy cùng chờ xem những điều bất ngờ mà “họa mi tóc nâu” sẽ đem lại cho các fan trong thời gian tới.
Cùng xem một số hình ảnh Mỹ Tâm mộc mạc ôm đàn ghita giới thiệu về đêm nhạc acoustisc:
 - 2
 - 3
Đêm nhạc acoustic được xem là đêm tự sự, và cũng là lời tri ân của Mỹ Tâm gửi đến khán giả 
 - 4
 - 5
 - 6
Đây sẽ là sự mở đầu cho dự án âm nhạc lớn của Mỹ Tâm từ năm nay cho đến năm sau
-----------------------------------------------

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :