Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Neymar chê Man City vì thời tiết Anh

Thủ quân đội tuyển Brazil từng có cơ hội gia nhập sân Etihad vào năm 2013 kèm theo bản hợp đồng có trị giá lên tới hàng trăm triệu đôla. 
neymar-7627-1418811810.jpg
Neymar không thực sự thành công trong hơn một năm khoác áo Barca. 

Trước khi gia nhập Barca, Neymar nhận được một lời mời hấp dẫn từ phía Man City đủ để cầu thủ này được hưởng mức thu nhập sánh ngang của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Theo Daily Mail, HLV Manuel Pellegrini thậm chí có thể xây dựng đội bóng xung quanh Neymar như tuyển Brazil từng làm.
Trên tờ Abola số ra hôm 16/12, đại diện của Neymar tiết lộ, thân chủ sở dĩ chọn Barca thay vì Man City là vì chê thời tiết ẩm ướt tại Anh. Theo đó, những cơn mưa phùn liên tục có thể biến sân cỏ Anh thành những vũng lầy và không phù hợp với lối chơi kỹ thuật mà cựu ngôi sao của Santos từng trình diễn.
Thực tế cho thấy lựa chọn của Neymar chưa hẳn đúng. Sau hơn một năm chơi cho Barca, nhạc trưởng tuyển Brazil vẫn chưa thể tỏa sáng trong những trận đấu lớn, bị chê là hay ngã vờ và phải sống dưới cái bóng của Messi.
Nếu gia nhập Man City, Neymar có thể đã là thành viên của đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước. Trong khi đó Barca trắng tay trên cả ba đấu trường mùa 2013-2014.
Đầu năm nay Neymar đã có cơ hội tới Anh chơi khi Barca gặp Man City tại vòng 16 đội Champions League mùa trước. Tiền đạo này không ghi được bàn nào trong cả hai lượt trận.
Sắp tới Neymar sẽ có cơ hội khác khi hai đội tái ngộ tại vòng 16 đội mùa 2014-2015. Man City hiện có nhiều kinh nghiệm hơn và có thể loại Barca như từng thắng Bayern tại vòng bảng.
Xem thêm Link sopcast !

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :