Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Tôi không sợ hãi dù có thể bị sa thải'

Chiến lược gia của cựu vương Đà Nẵng đã tiên liệu trước khả năng đội nhà liên tiếp thất bại ở những trận đầu tiên của V-League 2015.
Kể từ khi dẫn dắt Đà Nẵng năm 2008, chưa bao giờ Lê Huỳnh Đức rơi vào trạng thái hiện tại. Sau ba trận đầu tiên, đội bóng của ông toàn thua trước Thanh Hóa (1-2), Sông Lam Nghệ An (1-2) và Bình Dương (2-3). Trong đó, hai trận đầu tiên Đà Nẵng ghi bàn trước rồi thua ngược, còn ở vòng đấu cuối tuần qua thì gỡ được hai bàn sau khi bị dẫn trước 3-0.
Xem tin tức Bong da so hôm nay !
anh-2-5206-1421657512.jpg
Đà Nẵng (trắng) đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Thậm chí, mùa này họ đôn đến 13 cầu thủ trẻ lên đội một. 

Chia sẻ với VnExpress, HLV Lê Huỳnh Đức giải thích: "Bắt đầu từ việc thi đấu không ưng ý tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc 2014 đã khiến tôi lo lắng cho phong độ, tinh thần của các học trò. Nhiều trụ cột đã có phần luống tuổi, hoặc dính chấn thương nên phong độ sa sút. Ở trận đấu với Sông Lam Nghệ
An tại vòng hai chẳng hạn, các cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất của tôi lại chính là những người thi đấu thiếu tự tin, dưới sức. Các cầu thủ trẻ vì thế cũng không còn là chính mình.
Khi chứng kiến đội khách dẫn ngược lại chỉ sau 11 phút, tôi đã nghĩ đến kịch bản xấu nhất. Họ thua hoàn toàn đối phương về tâm lý, kỹ thuật, những pha tranh chấp trực diện. Dường như các cầu thủ quá sợ sệt, lo lắng và thất thế trong các pha bóng trên sân khiến chúng tôi thua ngược ở trận này. Đến trận thua Bình Dương, tôi bố trí đến năm tiền vệ với hy vọng kiểm soát trung tuyến. Tuy nhiên các cầu tỏ ra yếu thể lực, tranh chấp tay đôi đều thua. Các cầu thủ trẻ không tin vào khả năng của mình dẫn đến thất bại".
Cập nhật Lich bong da hom nay !
Duc-3514-1421660108.jpg
HLV Lê Huỳnh Đức dự đoán trước khó khăn của Đà Nẵng trong bối cảnh học trò đa phần cầu thủ trẻ và liên tiếp gặp đối thủ mạnh trong bốn trận đầu mùa. Ảnh: Đức Đồng.
Dẫn đến tình cảnh này, theo cựu chân sút sinh năm 1972, một phần vì Đà Nẵng đang thiếu đi thủ lĩnh trên sân, trong bối cảnh Minh Phương hay Quốc Anh đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. "Tôi đang tìm một thủ lĩnh trên sân, song chưa có gương mặt ưng ý. Đội liên tiếp thua trận sẽ càng khiến các cầu thủ chịu áp lực tâm lý. Nếu đội bóng không thành công thời gian tới, tôi hoàn toàn có thể bị sa thải".
''Lịch thi đấu đầu mùa của Đà Nẵng không nhẹ. Bốn trận đấu đầu tiên chúng tôi đều gặp đối thủ mạnh. Trong bối cảnh như thế, tôi đã dự đoán trước kịch bản xấu nhất là Đà Nẵng có thể sẽ không có điểm nào trong ba đến bốn trận đầu mùa. Lúc này, Đà Nẵng đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng và có nhiều bất ổn trong đội hình. Tôi chấp nhận việc tiếp tục tin dùng cầu thủ trẻ và sẵn sàng mất việc nếu kết quả không cải thiện. Trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra. Tuy nhiên tôi không sợ hãi".
Ở vòng bốn diễn ra chiều 21/1, Đà Nẵng trở lại sân Chi Lăng để tiếp đón Hà Nội T&T. 
Dưới thời Huỳnh Đức, đội bóng bên bờ sông Hàn đã hai lần đăng quang V-League các năm 2009 và 2012.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :