Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Báo Thái Lan ca ngợi nữ VĐV bóng chuyền Ngọc Hoa

Đội trưởng đội tuyển bóng chuyền Việt Nam được nhắc đến trong bài viết của tờ SMMSports với những lời khen tặng và tôn trọng.
anh-1-2491-1423712198.jpg
Ngọc Hoa đang thi đấu tại Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan. 
Nội dung bài báo nhằm đánh giá và tôn vinh những gương mặt ngoại binh xuất sắc đang thi đấu ở các CLB bóng chuyền Thái Lan. Trong đó, cái tên duy nhất của Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Hoa góp mặt trong Top 5.
Đi kèm với những hình ảnh Ngọc Hoa trong bài báo là lời khen tặng của tác giả bài viết, với nội dung: “Không ai có thể phủ nhận những kỹ năng tuyệt vời của phụ công đội trưởng đội tuyển Việt Nam. Ngọc Hoa từng khoác áo Ayuthaya ATCC ở mùa trước và giúp đội bóng này lên ngôi vô địch. Chuyển sang Bangkok Glass, cô tiếp tục là nhân tố chủ lực giúp CLB nằm trong Top 3 của Thái League hiện nay. Ngọc Hoa đã chứng minh rằng năng lực của các cầu thủ bóng chuyền Việt Nam thật sự rất phi thường”.
anh-2-4531-1423712198.jpg
Dù đầu quân cho Ayuthaya ATCC hay Bangkok Glass, Ngọc Hoa vẫn luôn được xem là nhân tố chủ lực của đội bóng. Ảnh: Thai League.
Ngọc Hoa là vận động viên bóng chuyền duy nhất của Việt Nam đang thi đấu tại một giải vô địch quốc gia nước ngoài. Năm 2013, phụ công này khoác áo CLB Ayutthaya và đưa đội lọt vào top 3 tại Thailand League. Sang mùa bóng mới, “cỗ máy ghi điểm” hàng đầu Việt Nam chuyển sang Bangkok Glass theo lời mời của thầy cũ HLV Aphisak (từng dẫn dắt VTV Bình Điền Long An) và giúp CLB vô địch giai đoạn một mùa bóng 2014-2015.
Khoác áo đội tuyển quốc gia từ năm 16 tuổi, Ngọc Hoa được xem là vận động viên mẫu mực của thể thao Việt Nam khi luôn tập luyện và thi đấu với tinh thần quyết tâm và nghiêm túc. Trong cuộc sống, cô gái quê Long An cũng được đánh giá là người gần gũi, ít có điều tiếng trong chuyện đời tư.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :