Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

'Người ngoài hành tinh' Ronaldo trở lại sân cỏ

Tiền đạo huyền thoại của đội tuyển Brazil Ronaldo xác nhận sẽ xỏ giày ra sân thi đấu trở lại ở tuổi 38, bốn năm sau khi đưa ra quyết định nghỉ hưu.
Ronaldo sẽ thi đấu cho đội bóng hạng hai của Mỹ Fort Lauderdale Strikers. Đây là CLB thứ tám mà tiền đạo này khoác áo sau Cruzeiro, PSV, Barcelona, Inter Milan, Real Madrid, AC Milan và Corinthians.
Ro-beo-8072-1424915845.jpg
Ronaldo sẽ trở lại thi đấu như một phần trong nỗ lực thu hút sự chú ý của thế giới bóng đá, hướng về đội bóng mà anh tham gia đầu tư. 

Ronaldo là một cổ đông lớn của NASL (Giải bóng đá Bắc Mỹ) - giải đấu hạng hai trong hệ thống các giải vô địch bóng đá của Mỹ, chỉ sau giải nhà nghề MLS. Đặc biệt, Ronaldo cảm thấy thoải mái khi thi đấu ở Mỹ, nơi các giải đấu không có sự tranh chấp các suất lên hạng hay xuống hạng.
“Điều đó sẽ xảy ra. Tôi thực tế đã nói về điều này, chỉ là nó sẽ diễn ra hơi trễ một tí, ở trận playoff”, Ronaldo phát biểu trên tờ Lance.
Để chuẩn bị cho sự trở lại, nhà cựu vô địch World Cup đã bắt đầu tham gia vào những chương trình tập luyện vất vả để lấy lại vóc dáng sau khi được cảnh báo những vấn đề về cân nặng quá khổ của anh.
Ronaldo đã mua một lượng lớn cổ phần của CLB đóng tại Florida vào tháng 12 năm ngoái và hứa sẽ “hết mình tham gia vào việc quản lý đội bóng”. Ronaldo cũng khẳng định sẽ dùng thương hiệu của anh để giới thiệu Fort Lauderdale Strikers đến công chúng.
Kể từ sau khi nghỉ hưu, Ronaldo đã đạt được rất nhiều thành công trong kinh doanh, trên cương vị Giám đốc Công ty tiếp thị thể thao 9ine do chính anh lập ra.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :