Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

“Đột nhập” biệt thự siêu sang của Frank Lampard

Để chuẩn bị cho cuộc sống mới tại CLB New York City vào mùa hè tới, tiền vệ Frank Lampard đã quyết định thuê một căn biệt thự rộng khoảng 800m2 tại quận Manhattan, thuộc thành phố New York, Mỹ.

Vào hồi cuối tuần qua, Frank Lampard cùng bạn gái Christine Bleakley đáp chuyến bay sang Mỹ để theo dõi một trận đấu của CLB New York City. Tranh thủ có chút thời gian rảnh, cặp đôi này đã cùng nhau đi kiếm “tổ ấm” mới cho mình và chọn được một căn biệt thự khá đẹp tại quận Manhattan.
Được biết, ngoài không gian rộng rãi thoáng mát thì căn hộ gần bằng 1/4 sân bóng đá quốc tế này còn có nội thất rất đẹp và tiện nghi. Bên cạnh đó, với địa thế nằm ngay cạnh con sông Hudson nên giúp cho ngôi biệt thự trở nên vô cùng lãng mạn.lich thi dau hom nay

 
Biệt thự mà Lampard sắp thuê nằm bên cạnh con sông Hudson.
Tuy nhiên, giá của ngôi biệt thự này cũng ngang ngửa với sự đồ sộ của nó khi Lampard phải chi ra 64.000 bảng đề thuê trong 1 tháng. Với số tiền này, cựu tiền vệ của Chelsea có thể tậu cho mình một ngôi nhà khá đẹp tại Anh.ket qua truc tuyen
Hồi năm ngoái, Lampard đã ký hợp đồng với New York City nhưng vẫn ở lại Premier League để thi đấu cho Man City theo dạng cho mượn. Tuy vậy, vào đầu tháng 7 này, tiền vệ 36 tuổi sẽ đến Mỹ để chính thức thi đấu.
Ở mùa giải này, Lampard đã thi đấu khá tốt trong màu áo của Man City nhưng vẫn không thể giúp nửa xanh thành Manchester có được thành tích tốt nhất. Bên cạnh việc bị loại khỏi cúp FA và Champions League thì hiện tại, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đang xếp thứ hai tại Premier League với 61 điểm có được sau 30 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.




Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :