Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Tiền vệ Duy Mạnh vừa về nước đã thi đấu tại V.League

Ket qua truc tuyen chỉ hơn 48 giờ sau khi trở về Việt Nam từ vòng loại U23 châu Á 2016, tiền vệĐỗ Duy Mạnh đã thi đấu trọn 90 phút khi Hà Nội T&T gặp B.Bình Dương vào chiều 3/4.

Duy Mạnh có trận đấu đầy cố gắng khi đối đầu với B.Bình Dương trong khi Phí Minh Long không được đăng ký thi đấu. Ảnh: Hoàng Tâm.
lich thi dau hom nay chiều 1/4, Duy Mạnh cùng các cầu thủ khác trong đội U23 Việt Nam về đến TP HCM từ Malaysia. Ngay sau đó, anh cùng người đồng đội Phí Minh Long ngay lập tức xuống Bình Dương để hội quân cùng đồng đội. Anh cho biết mình chỉ nghỉ ngơi đôi chút trước khi có một buổi tập cùng Hà Nội T&T.
Với tính chất quan trọng khi đối đầu với B.Bình Dương, Duy Mạnh đã được HLV Phan Thanh Hùng sử dụng trong đội hình xuất phát. Dù trải qua một giải đấu căng thẳng tại Malaysia, tiền vệ trẻ tuổi này vẫn có một ngày thi đấu thành công. Anh chơi rất chững chạc bên cạnh Bùi Xuân Hiếu chống lại tuyến giữa rất mạnh của B.Bình Dương với bộ đôi Tấn Tài, Mai Tiến Thành. Phút 60, anh suýt trở thành người hùng của Hà Nội T&T khi dứt điểm chạm xà ngang thủ môn Nguyễn Quốc Thiện Esele.
Tin moi tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, Duy Mạnh góp mặt ở 2/3 trận đấu của U23 Viêt Nam. Anh thi đấu 15 phút ở trận gặp U23 Nhật Bản (thay Đỗ Hùng Dũng phút 75) và đá trọn 90 phút ở trận thắng U23 Macau 7-0. HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao cậu học trò trẻ tuổi. “Duy Mạnh đáp ứng được yêu cầu của tôi, cậu ta đã chơi tốt ở trận đấu này cũng như từ đầu V.League”, ông cho biết sau trận thua 0-1 trước B.Bình Dương.
Duy Mạnh là một trong những cầu thủ từ lứa U19 có bước thăng tiến tốt nhất khi được đôn lên đá V.League. Anh ghi bàn ngay ở vòng 1 trong trận hoà 1-1 trước Đồng Tâm Long An. Dù tuyến giữa của Hà Nội T&T có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, Duy Mạnh vẫn có chỗ đứng vững chắc nhờ sự xông xáo và hiệu quả trong lối chơi.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :