Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

HyunA muốn trở thành một mẩu của D-Unit

Bên cạnh đó, Juniel quên lời khi biểu diễn tại Nhật.
Có vẻ như HyunA chính là một fan bự của nhóm nhạc đàn em D-Unit. Cô chia sẻ: “Tôi rất thích D-Unit. Tôi chưa bỏ lỡ một phần trình diễn nào của họ kể từ khi nhóm debut. Nếu có cơ hội tôi muốn được trở thành một thành viên của D-Unit”.
HyunA muốn trở thành một mẩu của DUnit
D-Unit cũng rất quý HyunA: “Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được hoạt động trong cùng một nhóm với HyunA – một ngôi sao thế giới”. Đại diện của D-Unit chia sẻ: “Dù lịch làm việc rất bận rộn, HyunA vẫn đến cổ vũ cho D-Unit”.
D-Unit vừa phát hành album thứ 2 Affirmative Chapter 1 hôm 4/3 vừa qua với sự giúp đỡ của Zico (Block B).
Juniel quên lời khi biểu diễn tại Nhật
Juniel đã tổ chức sự kiện giới thiệu album tiếng Nhật tại Tower Records Shibuya, Tokyo. Giọng hát và khả năng chơi ghi-ta điêu luyện của Juniel đã khiến fan Nhật hoàn toàn bị chinh phục. Juniel cũng rất bất ngờ bởi tình cảm mà fan Nhật dành cho mình.
HyunA muốn trở thành một mẩu của DUnit
Forever là ca khúc đầu tiên Juniel thể hiện. Đây cũng là ca khúc mà Juniel thích nhất trong album bởi nó là suy nghĩ và cảm giác của cô khi mới bắt đầu sự nghiệp. Khi trình diễn ca khúc Travel, Juniel đã gặp sự cố quên lời và phải hát lại. Mặc dù vậy, fan Nhật lại tỏ ra vui mừng vì nhờ sự cố này mà mọi người lại có thêm cơ hội thưởng thức giọng ca ngọt ngào của cô. Everything Is Alright là món quà cuối cùng Juniel gửi tặng mọi người.
Sau buổi biểu diễn, Juniel còn nán lại để chụp hình và kí tặng khán giả. Cô gái bé nhỏ đã để lại ấn tượng cực kì tốt đẹp trong lòng fan Nhật.
U-Kiss chính thức trở lại với album thứ 3 Collage
Collage có thể nói là một album thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa dance pop và ballad. Ca khúc chủ đề Standing Still có lời ca mạnh mẽ, các phân đoạn được chia đều cho các thành viên khiến các giọng ca đều có cơ hội tỏa sáng.
HyunA muốn trở thành một mẩu của DUnit
Ngoài ra, mỗi thành viên cũng được thể hiện phong cách của riêng mình với các ca khúc solo. Trưởng nhóm Soohyun thể hiện More Painful Than Pain với Hoon; Kevin thể hiện My Reason; Eli và AJ cũng đều có ca khúc của riêng mình.
Collage cũng là album đánh dấu sự trở lại của AJ – thành viên phải tạm rời nhóm bởi bận rộn việc học tại Mỹ.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :